Nữ doanh nhân trẻ Võ Thị Thu Sương đã đưa thương hiệu ra “biển lớn”
Sau khi tạo dựng được vị thế vững chắc trong lĩnh vực gia công, BaloTuiXach đã bước những bước đầu tiên trên đường ra “biển lớn” bằng việc cho ra đời một dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng và phân phối độc quyền tại Mỹ.
Lấy gia công làm “bàn đạp”
Khởi sự từ một xưởng gia công nhỏ nhưng ngay từ những ngày đầu, chị Võ Thị Thu Sương – Sáng lập kiêm CEO của Công ty Ba lô Túi xách xác định trở thành một doanh nghiệp gia công chuyên nghiệp và đứng top 3 về sản lượng trong nước.
Sau hơn 11 năm miệt mài theo đuổi mục tiêu, không ngừng đầu tư cả chiều sâu lẫn chiều rộng nhằm nắm bắt mọi cơ hội phát triển, đến nay công suất hoạt động của Ba lô Túi xách đạt trên 120.000 sản phẩm/tháng, dự kiến sẽ tăng thêm 80.000 sản phẩm/tháng trong năm nay.
Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân công lành nghề, hệ thống dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh, nguồn cung nguyên vật liệu phong phú, các sản phẩm của Ba lô Túi xách luôn có chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh.
Ngoài là đối tác thường xuyên và tin cậy của hơn 1.000 khách hàng đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong nước, những năm gần đây công ty còn là đối tác gia công có các thương hiệu lớn đến từ Mỹ, Nhật Bản, Úc…
Doanh nhân Võ Thị Thu Sương – Sáng lập kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư B&A Việt Nam“
Làm đối tác gia công cho các thương hiệu lớn ở nước ngoài đã giúp cho Ba lô Túi xách thực sự lột xác và trưởng thành. Sự khắt khe, khó tính của các đối tác và nỗ lực không ngừng nghỉ để đáp ứng những yêu cầu đó của khách hàng đã giúp chúng tôi hoàn thiện mình từng ngày từng giờ và mở ra cho mình rất nhiều cơ hội mới”, chị Sương cho biết.
Hiện nay, ngoài việc gia công cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, Ba lô Túi xách còn đủ khả năng sản xuất, phân phối và bán sỉ với số lượng lớn các sản phẩm ba lô, túi xách, vali kéo… đến các loại phụ kiện thời trang và công nghệ cho các khách hàng khắp cả nước.
Bằng việc chú trọng nâng cao chất lượng, thiết lập hệ thống thiết kế, chú trọng mẫu mã, thương hiệu, các sản phẩm của Ba lô Túi xách nhanh chóng tạo được chỗ đứng riêng cho mình.
Năm 2016, Ba lô Túi xách vinh dự nhận giải TOP 10 Thương Hiệu Sao Vàng Đất Việt, Top 100 thương hiệu tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dươngdựa trên các tiêu chí : chất lượng sản phẩm, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, tăng trưởng ổn định và tiềm năng phát triển thị trường…
Các sản phẩm mang thương hiệu Vutino của Công ty Cổ phần Đầu tư B&A Việt Nam
Ra “biển lớn” với thương hiệu riêng
Với vị thế vững chắc đã tạo dựng được trong lĩnh vực gia công, cùng kinh nghiệm thị trường đã tích lũy được, Ba lô Túi xách quyết định đầu tư phát triển thương hiệu riêng.Theo đó, trong năm 2016, Ba lô Túi xách đã mở xưởng chuyển sản xuất túi xách cao cấp Vutino bằng da thật tại TP.HCM. Với dòng sản phẩm túi xách cao cấp mang thương hiệu Vutino, các sản phẩm này sẽ được các nghệ nhân Việt Nam và Italy chế tác hoàn toàn bằng tay.
“Trong suốt hơn 10 năm làm gia công, tôi luôn ấp ủ dự định phát triển một dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình. Đó là lý do khi nhận các đơn hàng gia công cho các thương hiệu lớn, dù yêu cầu khắt khe thế nào tôi cũng sẵn sàng đáp ứng. Bởi tôi biết tôi sẽ học hỏi được rất nhiều từ những đòi hỏi đấy của khách hàng”, chị Sương chia sẻ.
Với dòng sản phẩm mang thương hiệu Vutino, thị trường mục tiêu Ba lô Túi xách nhắm đến chính là Mỹ và Việt Nam.Giữa năm 2017, Vutino đã chính thức được giới thiệu và phân phối độc quyền tại Mỹ thông qua một đối tác lớn. Tại Việt Nam dòng thương hiệu này sẽ song hành cùng hệ thống Pierre Cardin trên toàn quốc.Ngoài ra, ngày 07/07/2017 Vutino cũng sẽ có cửa hàng đầu tiên tại trung tâm quận 1, TPHCM .
Lựa chọn phân khúc túi xách cao cấp ngay từ khi bước chân vào thị trường mới đầu có thể thấy là quyết định khá mạo hiểm và liều lĩnh của doanh nhân Thu Sương và Ba lô Túi xách. Tuy nhiên, nhìn vào hành trình chuẩn bị và từng bước đi chắc chắn của chị, thì có thể thấy đây là một kế hoạch có chiến lược bài bản và được tính toán kỹ lưỡng. Với hơn 1 năm tích lũy kinh nghiệm và nguồn lực, hơn 3 năm chuẩn bị cho sự ra đời của Vutino và những thành tích bước đầu đã nói lên tất cả.
Với hoài bão tạo dựng thành công một thương hiệu túi xách cao cấp “made in Vietnam” và có tên trong bản đồ những thương hiệu lớn trên thế giới, doanh nhân Thu Sương đã thể hiện quyết tâm của mình khi tham gia chương trình CEO – Chìa Khóa Thành Công trong chủ đề liên quan đến xây dựng và phát triển thương hiệu.
Qua sự tư vấn của chuyên gia chiến lược truyền thông và thương hiệu Hoàng Hải Âu – Chủ tịch kiêm CEO HoanggiaMediagroup, ông Vũ Minh Trí – Tổng giám đốc Công ty Microsoft Việt Nam, chị đã có thêm nhiều ý tưởng và nhiều kinh nghiệm quý báu cho việc phát triển thương hiệu
“Sau khi tham gia chương trình và được các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn giải pháp phát triển thương hiệu ra thị trường quốc tế. Tôi nhận thấy quyết định xây dựng thương hiệu riêng của mình hoàn toàn đúng đắn. Các chuyên gia đã giúp tôi thêm tự tin vào con đường mình đi và tôi quyết tâm đưa Vutino trở thành một thương hiệu lớn trong tương lai”, chị Sương chia sẻ.
Doanh nhân Võ Thị Thu Sương cùng các Chuyên gia và Doanh nhân trong chương trình CEO – Chìa khóa thành công của VTV1 – Đài THVN
Công ty Cổ phần Đầu tư B&A Việt Nam
BaloTuiXach nhà gia công của những thương hiệu nổi tiếng
Top 3 nhà sản xuất gia công có số lượng hàng đầu Việt Nam
Trụ sở chính/ Showroom: 1308 Đường 3-2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM
Xưởng sản xuất 1: Ấp 4, Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
Xưởng sản xuất 2: 88/88 Nuyễn Văn Qùy, Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM
Website: balotuixach.com / balotuixach.vn
Hotline: (028) 7308 9999 – 0908 55 56 56
Nguồn: http://ceo30.vn/duong-ra-bien-lon-cua-cong-ty-ba-lo-tui-xach/