Các chàng trai luôn chuẩn bị cho mình những bộ cánh bắt mắt, tuy nhiên, điều mà họ quan tâm không kém là một chiếc túi phù hợp bên cạnh.
Túi du lịch là những kiểu túi dạng tote, bucket hoặc hành lý, thích hợp cho việc chứa cả thế giới của bạn trong mỗi chuyến đi. Ngoài ra, những dáng túi cổ điển dạng hộp hoặc đưa thư cũng là những mẫu thích hợp cho mùa hè...
Đa dụng, thanh lịch, cổ điển, đơn giản nhưng đầy phong cách riêng, những chiếc túi là điểm nhấn cho bất kỳ bộ trang phục theo phong cách đơn giản và hiện đại. Cùng lựa chọn cho mình một chiếc túi xách du lịch thời trang dưới đây nhé:
• Với chất liệu bền và thiết kế đẹp mắt, cặp đeo chéo sẽ khiến cho bạn cảm thất tự tin mỗi khi đi ra ngoài. Sự đa dạng về màu sắc: Đen, Nâu sậm, Nâu nhạt giúp bạn trai tha hồ lựa chọn theo sở thích.
• Màu sắc đơn giản, dễ kết hợp với mọi trang phục đi chơi hay đi picnic cùng bạn bè.
• Bạn trông sẽ rất thời trang khi đi chơi hay đi du lịch, chiếc cặp làm bạn nổi bật giữa đám đông. Khóa chốt chắc chắn, đường may tinh tế, họa tiết đơn giản nhưng vô cùng thời thượng sẽ thu hút bạn ngay cái nhìn đầu tiên.