Các cô gái luôn trong tình trạng lỉnh kỉnh nhiều vật dụng cần mang theo mỗi khi ra ngoài, chiếc điện thoại, hộp gương, lượt, son môi, ví tiền, máy tính bảng,... Một vật dụng giúp giải quyết tình trạng trên, giúp các nàng luôn gọn gàng trong mắt người đối diện - chiếc túi xách nữ đeo chéo đẹp.
Mỗi cô gái luôn có ít nhất là một chiếc túi xách, tùy vào mục đích ra ngoài mà chiếc túi phù hợp nhất sẽ được lựa chọn. Nếu dành cho một buổi cafe, trò chuyện cùng bạn bè thì chiếc túi nhỏ đeo chéo là lựa chọn tiện lợi hơn cả.
Túi xách nữ đeo chéo tiện lợi như thế nào?
- Kích thước nhỏ gọn, đựng vừa vặn các sản phẩm điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy đọc sách, máy nghe nhạc,... với mọi kích thước màn hình hiện tại; ngoài ra, bạn có thể đựng thêm các vật dụng nhỏ gọn khác như: ví tiền, mắt kính, tai nghe
- Bền: cao cấp thì có chất liệu da, vừa túi tiền hơn thì là chất liệu giả da đều đảm bảo độ bền và độ dày, chống xước. Ngăn bên trong có lớp lót mềm mại giúp chống xước màn hình các thiết bị điện tử.
- Chỉ may: Chỉ được dùng là loại chỉ dù chắc chắn, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng túi mà không lo bị bục.
- Dây đeo chéo: bên cạnh chất liệu may túi, mặt sau của dây đeo được may đắp thêm một lớp vải nỉ có kích thước tương ứng, giúp dây đeo bền chắc hơn mà không lạc màu.
- Style: có thể xem chiếc xách nữ đeo chéo này thuộc mẫu túi dễ phối đồ nhất, dùng được trong nhiều trường hợp. Túi đeo chéo này phối được với nhiều loại trang phục, từ jean áo phông cho đến đồ công sở, quần âu áo sơ mi,...
- Sử dụng túi đeo chéo nữ khi đi đâu? Đi cafe với bạn bè: thật thuận tiện để trong lòng bạn khi chiếc túi đeo chéo sở hữu kiểu dáng nhỏ nhắn, không chiếm mất một chiếc ghế chỉ để đặt túi xách. Khi cần lấy điện thoại hoặc bất cứ vật dụng nào chỉ cần một thao tác mở nắp túi, kéo dây kéo là được
Điểm nhấn ở mẫu túi đeo chéo này chính là phần mặt trước chiếc túi đeo chéo được chăm chút kỹ lưỡng với hoa văn sọc ca rô, đường viền tạo khung, phụ kiện kim loại phủ sơn vàng bóng tại phần nắp đóng túi xách.

Những ưu điểm khi mua hàng tại Balo Túi Xách hỗ trợ Giao Tốc Hành:
1. Hàng chính hãng từ thương hiệu BaloTuiXach - thương hiệu Balo Túi Xách hàng đầu tại TPHCM
2. Giao hàng nhanh trong ngày
3. Đổi trả 03 ngày, hoàn tiền ngay nếu bạn chưa hài lòng
4. Đặt hàng online thuận tiện mọi lúc mọi nơi

BaloTuiXach - Nhà sản xuất và phân phối Balo, Túi xách hàng đầu Việt Nam
Kinh doanh chính (Bán lẻ, bán sỉ, kho hàng): 157/21 (Hẻm xe hơi) Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
Xưởng sản xuất: Số 10, Tĩnh Lộ 10, Đức Hòa, Long An