Bước vào thời đại công nghệ mới, không chỉ các bạn nam mà hầu như mọi giới trẻ đều sở hữu cho mình ít nhất là 1 - 2 thiết bị công nghệ hiện đại, smartphone, ipad, máy đọc sách, máy nghe nhạc,...
Và bạn luôn phải nhớ lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe, không nên để các vật dụng điện tử này ở túi quần sau hoặc túi quần trước, không hề tốt cho sức khỏe của bạn chút nào cả.
Tuy nhiên, để chúng ở đâu đây khi bạn muốn ra ngoài đi chơi, đi cafe với bạn bè,... một chiếc túi đeo chéo hay túi đựng iPad là vật dụng tiện lợi bạn nên có.
Túi đựng iPad hay với các tên gọi như túi da nam, túi đeo chéo tiện lợi như thế nào?
- Kích thước nhỏ gọn, đựng vừa vặn các sản phẩm điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy đọc sách, máy nghe nhạc,... với mọi kích thước màn hình hiện tại; ngoài ra, bạn có thể đựng thêm các vật dụng nhỏ gọn khác như: ví tiền, mắt kính, tai nghe
- Bền: cao cấp thì có chất liệu da, vừa túi tiền hơn thì là chất liệu giả da đều đảm bảo độ bền và độ dày, chống xước. Ngăn bên trong có lớp lót mềm mại giúp chống xước màn hình các thiết bị điện tử.
- Chỉ may: Chỉ được dùng là loại chỉ dù chắc chắn, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng túi mà không lo bị bục.
- Dây đeo chéo: bên cạnh chất liệu may túi, mặt sau của dây đeo được may đắp thêm một lớp vải dù có kích thước tương ứng, giúp dây đeo bền chắc hơn mà không lạc màu.
- Style: có thể xem chiếc túi đựng iPad này thuộc phong cách Unisex, nam hay nữ đều dùng được. Túi đeo chéo này phối được với nhiều loại trang phục, từ jean áo phông cho đến đồ công sở, quần âu áo sơ mi,...
Điểm nhấn ở mẫu túi đeo chéo này chính là đường sọc chính giữa túi với 3 màu Đỏ, Trắng, Xanh thời trang; logo tròn hình cây vàng nổi bật, giúp chiếc túi trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết.

Những ưu điểm khi mua hàng tại Balo Túi Xách hỗ trợ Giao Tốc Hành:
1. Hàng chính hãng từ thương hiệu BaloTuiXach - thương hiệu Balo Túi Xách hàng đầu tại TPHCM
2. Giao hàng nhanh trong ngày
3. Đổi trả 03 ngày, hoàn tiền ngay nếu bạn chưa hài lòng
4. Đặt hàng online thuận tiện mọi lúc mọi nơi

BaloTuiXach - Nhà sản xuất và phân phối Balo, Túi xách hàng đầu Việt Nam
Kinh doanh chính (Bán lẻ, bán sỉ, kho hàng): 157/21 (Hẻm xe hơi) Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
Xưởng sản xuất: Số 10, Tĩnh Lộ 10, Đức Hòa, Long An